Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập: 1

Dự báo về tương lai đồ gỗ nội thất

DỰ BÁO VỀ TƯƠNG LAI CỦA ĐỒ GỖ NỘI THẤT

Đó là dự báo của Hội Chế biến gỗ và mỹ nghệ Việt Nam về tương lai gần của đồ nội thất văn phòng. Nhìn lại năm 2013, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng khoảng 23,9% so với năm 2012.

BÀN GHẾ SALON GỖ TỰ NHIÊN

BÀN GHẾ SALON GỖ TỰ NHIÊN

Trong đó, xuất khẩu đồ nội thất dùng trong văn phòng tăng mạnh với tăng trưởng 45%, chiếm trên 6% tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam. Theo ông Điền Quang Hiệp, TGĐ Cty Mifaco (Bình Dương), nhiều khả năng kinh tế thế giới năm 2014 sẽ khởi sắc hơn, kéo theo nhu cầu về đồ nội thất sẽ tăng, đặc biệt là các mặt hàng có giá cả trung bình - khá đến thấp, vốn là thế mạnh của DN Việt Nam.

Cầu thang Gỗ đẹp

Cầu thang Gỗ đẹp

Còn theo Hawa, tăng trưởng về kim ngạch xuất khẩu đồ nội thất dùng cho văn phòng của Việt Nam sẽ đạt 25-30%. Xét về tổng thể, dự báo kim ngạch xuất khẩu sang các thị trường chính của Việt Nam như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản trong năm 2013 sẽ tiếp tục tăng trưởng. Theo đó, kim ngạch xuất khẩu sang EU dự báo tăng khoảng 8-10% so với cùng kỳ 2012, sang Mỹ tăng khoảng 18%, sang Trung Quốc tăng khoảng 15%, Nhật Bản tăng khoảng 11-12% so với năm 2012.

cửa gỗ đẹp

cửa gỗ đẹp

http://dogothachthatcaocap.com.vn/

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:


0%